← Trang chủ

[Review] Kính thực tại ảo SmileCardboard

Từ bé đã mê cái kính thực tại ảo, ôm vào mặt bước vào trong bộ phim để tha hồ tự sướng^^. Tuy nhiên mơ ước chỉ là mơ ước, vì những cái kính thực tai ảo ấy giá quá chát, so với một đứa "tiền khô cháy túi" như mình. Nhìn người ta chơi chỉ có thèm rõ dãi...

Nhưng hum nay mình phát hiện ra một chiếc kính thực tại ảo, function y chang có thể đưa mình bước zào từng bộ phim. Mà giá lại siu mềm , phù hợp với đứa tiền khô cháy túi như mình. Tình cờ mình search được em SmileCardboard trên mạng.

Link em ấy đây:
http://store.smilecardboard.com/vi/

Em ấy làm bằng giấy cạc tông, ôm vừa mặt và 02 tròng kính, cùng một khu vực để bỏ smartphone vào.
Và cứ thế là vi vu...Vì làm bằng giấy cạc tông nên giá mềm, khoảng từ 176k.

Mình chơi hơi ngu, mới mang em ấy về mà vặn phim ma koi cold_sweat . Làm mình tưởng mình chết rồi cold_sweatQuá khủng khíp mình la um sùm, và hậu quả là bị đá ra khỏi phòng vì gây mất trật tự an ninh cold_sweat. Nói chung cảm giác về thế giới thực tại ảo em ấy mang lại cho mình rất yomost, happy!!

Có search nhìu trang web bán cái loại kính cạc tông này (hình như đang phong trào). Mình ớn mua đồ online lắm, vì...bla bla bla rắc rối, treo đầu dê bán thịt chó. Mình thấy trang web của smilecardboard nhìn có vẻ không lừa đảo, nên đặt lun (thích quá làm liều). Đặt xong cũng sợ đổ mồ hôi với biết bao từ nhỡ đâu... Nhưng được cái là Admin liên lạc nhanh chóng, support tận tình mình rất yên tâm. Hàng cũng nhân được nhanh chóng, tránh đêm dài lắm mộng. Nói chung là support good.

Cái hơi bất tiện của em Smilecardboard là kích thước không vừa cho điện thoại màn hình khủng, như Note3, note 4. Thằng em mình thích nên mượn chơi thử. Nó dùng note 3, kẹp vô hơi không vừa nên nó ôm ôm, hơi cực khổ (há há). Tuy nhiên nó mê quá nên ôm tới 2h sáng@@.

Ai thích thì rinh một em về chơi đi. Mình đang luyện game thực tại ảo cùng kính thực tại ảo Smilecardboard nà.

Tác giả

VirgoBP

Đăng vào

Bài viết gốc

Thông tin

Proudly published with Statinamic